ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก 3 มิถุนายนนี้


ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก เชฟ “หม่ำ” พร้อมเสิร์ฟ “โป๊ะแตก แยกทางนรก” 3 มิถุนายนนี้ แน่นอน!!!
“หม่ำ จ๊กมก” รวมสุดยอดดาวตลก ปรุงหนังเด็ดสุดขำอำวงการตลก กับหนังใหม่ “โป๊ะแตก แยกทางนรก”

ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก
ถือเป็นเมนูหนังฮาเรื่องล่าสุดของตลกซูเปอร์สตาร์ “หม่ำ จ๊กมก” ที่คราวนี้ขอ “ตลกซ้อนตลก” ด้วยการควงยอดตลกขั้นเทพอย่าง “เทพ โพธิ์งาม” มาร่วมด้วยช่วยกันชงมุกสด ปรุงรสเด็ด ฮาไม่เสร็จ กับการอำและแฉเบื้องหลังวงการหนังของตัวเองที่จะสร้างความแซบ แสบอีหลีเด้อ สมชื่อ “โป๊ะแตก แยกทางนรก” หนังเรื่องล่าสุดของค่ายใบโพธิ์ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก
งานนี้ เชฟหม่ำขนเอาบรรดาเครื่องปรุงรสฮามาเต็มพิกัดทั้ง เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, ค่อม ชวนชื่น, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม, เป็ด เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอนนา มกจ๊ก, ตั๊ก ศิริพร, ฮาย อาภาพร, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และอีกมากมาย มาคลุกเคล้า จนกลายเป็นเมนูเด็ดที่คอหนังตลกจะต้องจุกไปด้วยเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน

ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก
“หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับเบื้องหลังการทำหนังที่ดูง่ายๆ สบายๆ ฮาไปเรื่อยๆ ฮาไม่ห่วงชาวบ้าน คือตั้งใจจะทำแบบนี้อยู่แล้วนะ เป็นเรื่องของการถ่ายทำหนัง ตั้งแต่เริ่มเอาโปรเจ็คต์หนังไปคุยกับเจ้าของหนัง มาถึงการบวงสรวง การถ่ายหนัง จนถึงตอนฉายเลย ทุกอย่างมันเหมือนขั้นตอนการถ่ายหนังหมดจริงๆ ซึ่งคนดูก็จะได้เห็นเบื้องหลังการทำงาน เหมือนเป็นหนังซ้อนหนัง คือส่วนใหญ่ผู้ชมไม่ค่อยได้เห็นหนังแนวนี้ ไม่ค่อยเห็นเบื้องหลังการถ่ายหนังกันหรอก ก็คืออยากให้เห็นวิธีการทำงานอีกแบบหนึ่ง มันเป็นวิธีการการถ่ายทำหนังจริงๆ กว่าจะได้มาแต่ละคัทเนี่ย เริ่มจากอะไรบ้าง หลายขั้นตอนนะกว่าจะถ่ายได้ กว่าจะออกมาเป็นหนังซักเรื่อง

ดูหนังใหม่เรื่องโป๊ะแตก แยกทางนรก
ผมอยากบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ฮาแบบ…แบบยังไงดีอ่ะ แบบที่คุณไม่เคยเห็นแล้วกัน แบบที่ทุกท่านไม่เคยเห็น ฮาแบบสดๆ เหมือนท่านได้ดูหนังแบบสดๆ ต่อหน้าเลย คือเหมือนการถ่ายหนังจริงๆ เลย ให้เป็นเรื่องเป็นราวเบื้องหลังของความฮา ก็เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ผมอยากทำ และเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ผมเอาดาราเอาตลกมาเยอะมาก มากันเกือบทั้งวงการ นอกจากตัวหลักอย่างผม และพี่เทพแล้ว ก็มีทั้งคุณโหน่ง คุณเท่ง คุณชูษี พี่ค่อม พี่ถั่วแระ พี่เป็ด พี่โน้ต คุณนุ้ย คุณตั๊ก อ้อ!! ตุ๊กกี้ กับฮาย อาภาพรก็มา โอ๊ยเยอะแยะมากันทั้งหมดแหล่ะ ดูแล้วฮาสนุกสนานแน่นอนครับ”
เตรียมท้องแข็งแอ้งแม้งฮา กับ “โป๊ะแตก แยกทางนรก” อีกหนึ่งเมนูหนังรสเด็ดของค่ายสหมงคลฟิล์ม…3 มิ.ย. นี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา http://movie.mthai.com/movie-news/58995.html


แท็ก: ค่ายใบโพธิ์, หม่ำ จ๊กมก, หม่ำ เท่ง โหน่ง, เบื้องหลังการถ่ายหนัง, เบื้องหลังตลก, โป๊ะแตก แยกทางนรก

รายการบล็อกของฉัน