ดูหนังใหม่เรื่อง Hi-So / ไฮโซ

ดูหนังใหม่เรื่อง Hi-So / ไฮโซ
กำกับ - อาทิตย์ อัสสรัตน์
แสดงนำ - อนันดา เอเวอริงแฮม, เชอริส เหลียง, ศจี อภิวงศ์

ไฮโซ (Hi-So) เป็นภาพยนตร์ แนว รัก โรเเมนติก ที่เล่าเรื่องความต่างของวัฒนธรรมในการใช้ชีวิตของคนในสังคมไทยยุคปัจจุบัน โดยจะถ่ายทอดผ่านการเล่าเรื่องเป็นสองครึ่งผ่านมุมมองความรักของนางเอกสองคน (ต่างชาติเเละไทย) ที่มีต่อ พระเอกลูกครึ่ง (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) โดยทั้งสองครึ่งจะสะท้อนเหตุการณ์ของกันเเละกัน ผ่านการสื่อสารจากคนต่างสัญชาติ เเละภาษา ต่อผู้ชายคนเดียวกันที่มี ทั้งสองสัญชาติ เเละภาษาอยู่ในตัวเอง

ครึ่งแรกของภาพยนตร์จะเป็น เรื่องราวความรักระหว่าง อนันต์ หนุ่มลูกครึ่งไทยออสเตรเลีย กับ โซ สาวออสเตรเลีย ทั้งคู่เคยคบกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่ออสเตรเลีย แต่หลังจากอนันต์กลับมาเมืองไทยสักพัก โซจึงบินมาเยี่ยมอนันต์ซึ่งกำลังแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ถ่ายทำอยู่ในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในภาคใต้อยู่ โซที่มาถึงเมืองไทยจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในการมาเยี่ยมแฟนหนุ่มอยู่ในโรงแรม ซึ่งไม่มีคนพักอยู่มากนัก หลังจากอยู่กับอนันต์สักพักในเมืองไทย ทำให้โซรับรู้ว่าอนันต์เปลี่ยนไป จากวัฒนธรรมการดำเนินชีวิตอยู่ของคนไทย ซึ่งทำให้โซรู้สึกว่า อนันต์มีความเป็นไทยมากเกินไปสำหรับเธอ

ครึ่ง ที่สองของภาพยนตร์เกิดที่กรุงเทพ หกเดือนหลังจากครึ่งแรก โดยเป็นเรื่องราวความรักของอนันต์กับเมย์ สาวประชาสัมพันธ์ชาวเหนือของบริษัทผลิตภาพยนตร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องที่อนันต์แสดงอยู่ โดยหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับอนันต์พักหนึ่งจึงทำให้ เมย์ รู้ว่า อนันต์ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อนฝรั่งและลูกครึ่งมีการดำเนินชีวิต มีวัฒนธรรมที่เป็นฝรั่งมากเกินไปสำหรับเธอ

เข้าฉายแบบ Exclusive 3 สาขา - เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, และ สาขาใหม่ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS และ MRT สถานีอโศก
ดูหนังใหม่เรื่อง Hi-So / ไฮโซ

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์,youtube

รายการบล็อกของฉัน