ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำตาลแดง

ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำตาลแดง
วันที่เข้าฉาย2010-08-26
แนวหนังอีโรติก อาร์ท
ผู้กำกับเรื่อง น้ำตาลแดง ศาสตร์ ตันเจริญ, สุรวัฒน์ ชูผล, ภาณุมาส ดีสัตถา, ปรัชญา ลำพองชาติ, อนุรักษ์ จรรโลงศิลป, กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์
นักแสดงเรื่อง น้ำตาลแดง ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา, แอนนา รีส, ประกาศิต โบสุวรรณ, วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, ประกาศิต โบสุวรรณ, อธิศ อมรเวช
หนังสั้นแนวอิโรติก 6 เรื่อง(โดยแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดละ 3 เรื่อง) เป็นการรวบรวมหนังสั้นจากผู้กํากับรุ่นใหม่ 6 คน ที่มีความคิดสร้างสรรในการนําเสนอมุมมองที่เป็นด้านลึกของจิตใจคนพูดถึง ในแง่ของความปรารถนาในหัวใจ ที่มีความปรารถนาซึ่งกันและกัน แล้วแสดงออกไม้ได่แต่ด้วยความที่หัวใจมันเรียกร้องความปรารถนานั้นไม่สามารถปิดกั้นได้อีกต่อไป ความรักและเซ็กส์จึงถูกนํามาถ่ายทอดสวยงามในแง่มุมมองและมุมคิด “น้ำตาลแดง” หลากรสเกี่ยวกับความรัก และเซ็กส์ที่ถูกนําเสนอตีแผ่อย่างมีประโยชน์และคุณค่าทางศิลปะภาพยนตร์

ตอนที่1 ปรารถนา
เป็นการถ่ายทอดมุมมองของความอีโรติกผ่านมุมมองของผู้กำกับหญิงเพียงหนึ่งเดียวของโปรเจ็คต์ “น้ำตาลแดง” โดย หยิบเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนเปลี่ยวเหงาของชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางแสงสีและความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ที่แต่ละชีวิตต่าง ดำเนินชีวิตของตนเองไป โดยหารู้ไม่ว่าวันหนึ่ง “แรงปรารถนา”จะ ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของหนุ่มช่างสักและพนักงานสาวนวดไทยแผนโบราณ ให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาดคิดและเคยเป็น จากเพียงแค่ต่างฝ่ายต่างมีสายตาที่จดจ้องต้องกัน และไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวจะสื่อสารพูดคุยกัน

ระดับความอีโรติก ใน แต่ละท่วงท่านวดที่อวัยวะทุกส่วนบนร่างกายของหญิงสาวสัมผัสต้องเนื้อตัวของ ชายหนุ่ม การโอบรัด ดัด แนบชิด เพื่อปลดปล่อยและขจัดความรู้สึกเมื่อยล้าที่ปรากกฏอยู่บนทุกอณูเนื้อ คือรสสัมผัสแห่งแรงปรารถนาที่เย้ายวนใจ และคงไม่ผิดความจริงนัก ถ้าจะบอกว่าอีโรติกซีนสุดท้าทายที่มาพร้อมกับความยาวถึง 10 นาทีในรูปแบบ long take โดยไม่มีการตัดต่อ ทั้งเซ็กซี่ที่สุด และมีความเรียลลิตี้สมจริงที่สุดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เผยให้เห็นถึงสปิริททางการแสดงของอุ้ม-ลักขณา นางแบบนักแสดงสาวสุดฮ็อต แต่อาจเป็นที่มาของการตั้งคำถามที่ ภาพที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การแสดงหรือไม่

ตอนที่2 โสบนเตียง
คือ การนำเสนอภาพความหวือหวา ร้อนแรงสะท้อนภาพชนชั้นกลางวัยทำงานในสังคมใหญ่กับเรื่องเซ็กส์ โดยตีแผ่รสนิยมเรื่องเซ็กส์ที่เต็มไปด้วยแฟนตาซี และโลดโผนของหนุ่มลุคส์เสี่ยกับสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูง ซึ่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 1วัน 1 คืนโดยไม่เกี่ยงสถานที่และเวลา เมื่อทุกห้วงนาทีที่เกิดขึ้นคือการเติมเต็มรสชาติและสีสันของสิ่งที่เรียก ว่า “เซ็กส์แห่งชีวิต” โดยไม่แคร์ต่อเสียงสะท้อนของสังคมรอบตัว ว่ากันว่าเป็นการนำเสนอแง่มุมแฟนตาซีทางด้านเซ็กส์ที่ผู้ชายส่วนใหญ่เฝ้าฝัน ถึง แต่แท้จริงแล้วในสังคมที่ทุกอย่างเท่าเทียมกัน ฝ่ายหญิงก็มีโอกาสที่จะแสดงออกถึงมุมมองความคิด ความต้องการ รวมไปถึงรสนิยมทางเพศได้ทัดเทียมผู้ชายไม่ว่าจะอยู่สถานะใดของสังคม


ระดับความอีโรติก ระดับดีกรีความร้อนแรงที่มีอยู่อย่างเปี่ยมล้นในตัวของครี นางแบบสาวสุดฮ็อตที่ถูกนำเสนอผ่านฉากอีโรติกสุดเซ็กซี่อันหลากหลายผ่านทุก อิริยาบถทางการแสดง ตั้งแต่แววตา ท่วงท่า สรีระ เรือนร่าง ตั้งแต่วินาทีแรกไปจนถึงวินาทีสุดท้ายในภาพยนตร์สะท้อนคาแรคเตอร์ “สาวไฟแรงสูง”ได้อย่างไร้คำอธิบาย

ตอนที่3 รักต้องลุ้น
หยิบ เอาประเด็นเรื่องเซ็กส์กับวัยรุ่นวัยหนุ่มสาว ความอยากลุ้น อยากลองรู้ อยากเห็น เมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพังและเอ่ยปากชักชวนให้เด็กหนุ่มเพื่อนสนิท อยู่เป็นเพื่อนกันในค่ำคืนหนึ่ง จากบทสนทนาที่สะท้อนถึงมุมมองและทัศนคติความสนใจใคร่รู้ที่บ่งบอกถึงสรีระ และเรือนร่างของกันและกัน จนเริ่มมีการสัมผัสถูกเนื้อต้องตัว กระทั่งหญิงสาวเริ่มต้นท้าทายเสนอให้ชายหนุ่มร่วมเล่นเกมส์ทายใจที่ใครแพ้ ต้องสลัดอาภรณ์ที่อยู่บนเรือนร่างทีละชิ้น ทีละชิ้น…อันนำไปสู่จุดเริ่มต้นของการตัดสินใจที่จะมีเซ็กส์กันของวัยรุ่น 2 คน(หรือไม่) ถึงแม้ปลายทางของสวรรค์จะอยู่ไม่ไกลอย่างที่ใครหลายคนคาดคิด แต่เชื่อเถอะว่า บทสรุปของเกมส์ครั้งนี้อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่พวกคุณคิดก็เป็นได้…. ภาพยนตร์อีโรติกที่มาพร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ขอบเขตของศีลธรรมและความต้องการของวัยรุ่นที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ


ระดับความอีโรติก เริ่ม จากถ้อยคำหยอกล้อ ตามภาษาวัยรุ่นที่พูดถึงสรีระของกันและกัน ตามด้วยการสัมผัสเนื้อตัว นำไปสู่การเอ่ยปากเล่นเกมส์ชวนลุ้นที่มาพร้อมกติกาที่แสนวาบหวิว ใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าออก และตามไปด้วยสิ่งต้องห้ามที่วัยรุ่นทุกคู่ในยุคนี้ต่างฝันถึง คือการมี “เซ็กส์”

ที่มา mthai


ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำตาลแดง

รายการบล็อกของฉัน