ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำ ผีนองสยองขวัญ

ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำ ผีนองสยองขวัญวันที่เข้าฉาย2010-11-04
แนวหนังสยองขวัญ
ผู้กำกับองอาจ เจียมเจริญพรกุล
นักแสดงทราย เจริญปุระ, โก๊ะตี๋ อารามบอย

น้ำ ผลงานหนังผีจากค่ายM๓๙ ที่มาพร้อม กับคอนเซปต์ ที่ว่า ” ที่ใดมีน้ำ ที่นั่นก็มีผี ” ได้นักแสดงนำโดย? โก๊ะตี๋ อารามบอย และ ทราย เจริญปุระ

โก๊ะตี๋’ ช็อก ‘ค่อม’ ยอมดำน้ำลึก!
ดูหนังใหม่เรื่อง น้ำ ผีนองสยองขวัญ
อยู่วงการตลกด้วยกันมานานนับสิบปี จนรู้ใจกันดีว่าคนอย่าง “ค่อม ชวนชื่น” ไม่มีทางยอมทำอะไรเสี่ยง ๆ แต่งานนี้ ไม่รู้น้าค่อมโดนผู้กำกับ “แฉะ-องอาจ เจียมเจริญพรกุล” กะผู้บริหาร “เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” ร่ายมนตร์บทไหน ถึง ได้ยอมลงไปดำผุดดำว่ายใต้น้ำ แอ๊คท่าสุด เท่ ไม่ยิ่งหย่อนกว่านายแบบเพื่อถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมต “น้ำ” ภาพยนตร์นอง… สยองขวัญและคอมเมดี้ งานนี้เลยเล่นเอา “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ออกอาการช็อก!!! เมื่อเห็นตลกรุ่นพี่ยอมลงทุนจัดหนัก แถมยังได้ “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” และ “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรนวัฒกี” มาร่วมวงศ์ไพบูลย์ในการถ่ายทำครั้งนี้ด้วยอีก
โดยการถ่ายทำวันนี้ ทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สระกระโดดน้ำ สิริมงคล ในมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และมีการดูแลความปลอดภัยให้กับนักแสดงเป็นอย่างดี โดยมีครูสอนดำน้ำ และทีมงานมืออาชีพด้านการถ่ายทำใต้น้ำจาก วอเตอร์ เวิร์ล แบงคอค ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง คอยประกบนักแสดงแบบตัวต่อตัว

เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ ภาพยนตร์นอง…สยองขวัญ เลยทำให้การทำงานทวีความยากมากขึ้นไปอีก เพราะต้องอยู่ในน้ำกันทั้งวัน คนละหลายชั่วโมง อย่างโก๊ะตี๋ ทราย หรือ ปุ๊ย ยังพอไหว เนื่องจาก ระหว่างเบรกถ่ายทำ ยังใช้อุปกรณ์ช่วยหาย ใจใต้น้ำบ้าง แต่สำหรับบุคคลที่ไม่ธรรมดาอย่าง ค่อม ชวนชื่น แล้ว กลับปฏิเสธไม่ยอมใช้อุปกรณ์ช่วยใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดความรำคาญในระหว่างทำงานทั้งสิ้น โดยบอกกับทีมงานว่าขอใช้ฝีมือของตัวเองล้วน ๆ แบบไม่มีสตั๊นท์ ไม่ใช้สลิง เรียกว่าขอดำเอง ถ่ายเองทุกช็อต

ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในน้ำก็ ปาเข้าไปกว่า 80% งานนี้ยังต้องมาเจอ ถ่ายโปสเตอร์ใต้น้ำกันอีก ภาพสวย ๆ ที่ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ว่าไว้… รวมถึงการทุ่มทุนสร้างของ “ค่อม ชวนชื่น” ความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานใน “น้ำ” ภาพยนตร์นอง…สยองขวัญ จะคอมเมดี้ เหอ…เหอ!!! ขนาดไหน??? เตรียมตัวฮามาเป็นตับได้ 4 พฤศจิกานี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ.

ที่มา/เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน