เตรียมชมตัวอย่างแรกที่โลกรอคอยของ 'ทไวไลท์ ซาก้า เบรกกิ้ง ดอว์น' ภาค1

แฟนคลับแวมไพร์ทไวไลท์เตรียมกรี๊ด และเตรียมนับถอยหลังเพื่อชมตัวอย่างแรกก่อนใครในโลกของบทสรุปมหากาพย์ “แวมไพร์ ทไวไลท์ ใน เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรกกิ้ง ดอว์น ภาค 1” ในงานประกาศผลรางวัล “เอ็มทีวี มูฟวี่ อวอร์ด” ที่จะจัดขึ้นที่นครลอสแอนเจลิส แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางสตูดิโอหลัก แต่แหล่งของข้อมูลนี้มาจากประธานบริษัท ริโอฟิล์ม ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับทีมงาน เบรกกิ้ง ดอว์น ในการถ่ายทำฉากฮันนีมูนที่ประเทศบราซิล

โดยประธานบริษัท ริโอฟิล์ม ได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “ผมเพิ่งรู้ว่าตัวอย่างแรกของ เบรกกิ้ง ดอว์น จะมีฉากที่ถ่ายทำในกรุงริโอถึง 4 ช็อต และมันจะถูกฉายเป็นครั้งแรกในงาน เอ็มทีวี อวอร์ด” โดยแหล่งข่าวนี้ถือว่ามีน้ำหนักมาก เพราะสองปีที่ผ่านมา ทั้ง นิวมูน และ อิคลิปส์ ก็ปล่อยภาพเคลื่อนไหวแรกในงานประกาศรางวัลนี้เช่นกัน ขณะเดียวกัน ทไวไลท์ ซาก้า: อิคลิปส์ ได้เข้าชิงถึง 8 รางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (คริสเต็น สจ๊วต), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต แพททินสัน และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์), นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (ซาเวียร์ ซามูเอล), ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลที่ทุกคนลุ้นอย่าง ฉากจูบยอดเยี่ยม ซึ่งการจูบระหว่าง คริสเต็น กับ โรเบิร์ต และ คริสเต็น กับ เทย์เลอร์ ก็ถูกเสนอเข้าชิงทั้งคู่ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาหนังที่เข้าชิงรางวัล

ด้าน โรเบิร์ต แพททินสัน ได้เผยถึงความรู้สึกในการที่เขาถูกเสนอชื่อในสาขาจูบยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันโดยให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็มทีวี ประเทศอังกฤษ ไว้ว่า “มันคงแปลกถ้าปีนี้ผมไม่ได้รับรางวัล เพราะมันอาจหมายถึงทุกคนคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่จูบได้แย่ลง (หัวเราะ) อย่างไรก็ตามผมหวังว่าปีนี้แฟน ๆ จะให้โอกาสจูบของ เบลล่า และ เจคอบ บ้างนะครับ (โรเบิร์ต กล่าวติดตลกทิ้งท้าย)” ทั้งนี้ เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรกกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ได้ฤกษ์เข้าฉายเมืองไทยครั้งแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2011 นี้ ยังไงแฟนคลับทั้งหลายอดใจรอกันอีกนิดแล้วมาดื่มด่ำกับความรักของมนุษย์และแวมไพร์สุดหล่อ ไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า.
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน