'กิ๊บซี่'เมาแล้วรั่ว โดน 'สตาร์บัค' หิ้วเข้าโรงแรม

กลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อมีข่าวว่า “สตาร์บัค” หิ้ว “กิ๊บซี่” เข้าโรงแรม ที่ต้องใช้คำว่า “หิ้ว” เพราะว่าเป็นการหิ้วจริง ๆ เนื่องจากกิ๊บซี่เมาไม่ได้สติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ และทรงตัวยืนไม่ไหว งานนี้สตาร์บัคเลยหวังดีหิ้วเข้าโรงแรมซะงั้น โชคดีที่เรื่องราวที่กล่าวมาเป็นเพียงฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “สมอลล์รู กูแนว” เรื่องล่าสุดจากค่ายพระนครฟิลม์ ไม่อย่างนั้นได้เป็นข่าวลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แน่ ๆ

เบื้องหลังกองถ่ายที่เราไปเก็บภาพมาฝาก เป็นฉากที่กิ๊บซี่จะต้องเมารั่วแบบขาดสติ คือเรื่องของเรื่องสาวกิ๊บซี่เธอได้รับคาแรกเตอร์เป็นสาวสองบุคลิก เวลาไม่เมาก็จะมีนิสัยสนุกสนานเฮฮา แต่พอเมาเมื่อไหร่รั่วแบบไม่มีใครยั้งอยู่ โดยเป็นฉากต่อเนื่องหลังจากที่สตาร์บัคได้พากิ๊บซี่เข้าโรงแรมมาแล้ว และได้มาเล่าให้เพื่อน ๆ ในแก๊งสมอลล์รู ฟังว่า เปียกปูน (กิ๊บซี่) รั่วแค่ไหนเวลาเมา ซึ่งแน่นอนไม่มีใครอยากจะเชื่อ เดือดร้อนให้ ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) ต้องหลอกให้เปียกปูนกินเหล้า โชว์เพื่อน ๆ ให้เห็นกับตาถึงความรั่วของเปียกปูน เรื่องราวฟังดูเหมือนจะง่าย เอาเข้าจริง ๆ ไม่ง่ายอย่างที่คิด กว่าจะเก็บภาพกิ๊บซี่ตอนเมาแล้วรั่ว แบบว่าดีกรีความเมาต้องออกจะโอเวอร์กว่าคนเมาปกติด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แต่ความเป็นมืออาชีพของกิ๊บซี่ งานนี้เธอเล่นซะจนทีมงานและเพื่อน ๆ นักแสดงในกองทุกคนถึงกับอึ้ง ไม่อยากจะเชื่อว่าสาวเซ็กซี่ที่มีคาแรกเตอร์เงียบ ๆ อย่างกิ๊บซี่จะแสดงอาการเมาแล้วรั่วได้ฮามากขนาดนี้ พอถ่ายทำเสร็จปุ๊บ “กิ๊บซี่” คุยให้ฟังว่า “จริง ๆ แล้วฉากนี้ยากนะคะ คือแค่เล่นเป็นคนเมาธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่ต้องเล่นแบบโอเวอร์ แอ๊คติ้ง คือเมามากจนดูเว่อร์ เท่านั้นไม่พอ ยังต้องออกอาการรั่ว ให้ทุกคนตลก แถมมีเข้าไปกอดกับพระเอกด้วย คือหลายอารมณ์มากในเวลานั้น ยากค่ะ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี นับว่าเป็นฉากที่ทดสอบความสามารถอีกฉากหนึ่งเลยค่ะ”

อยากรู้ว่าสาวเซ็กซี่เมาแล้วรั่วเป็นยังไง ขอบอกว่าอย่าพลาด “สมอลล์รู กูแนว” ใครไม่แนว กูแนว ภาพยนตร์แนว ๆ ของเหล่านักแสดงมีแนว สตาร์บัค, กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่, ไกด์ โอไอซี, บอม โอไอซี, นิกกี้ โอไอซี, เซน เดอะสตาร์,แจ๊ส ชวนชื่น และนักแสดงอีกคับคั่ง รับประกันความฮาแบบแนว ๆ โดย Think Plus ทีม และบริษัท พระนครฟิลม์ 9 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์.
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน