ดููหนังใหม่เรื่องSuper 8 วิบัติลับมรณะซูเปอร์8

ดููหนังใหม่เรื่องSuper 8 วิบัติลับมรณะซูเปอร์8
วันที่เข้าฉาย2011-06-09
แนวหนังทริลเลอร์,ไซไฟ,ลึกลับ
ผู้กำกับเจเจ อับราหม์
นักแสดงแอล แฟนนิ่ง, อาแมนด้า มิสเชลก้า, ไคล์ แชนด์เลอร์
จัดอยู่ในเรต น.13+
เรื่องย่อSuper 8 วิบัติลับมรณะซูเปอร์8
ฤดูร้อน ปี 1979 กลุ่มเพื่อนในเมืองเล็กๆ ของโอไฮโอ วางแผนจะถ่ายทำหนังเกี่ยวกับซอมบี้ ขณะกำลังถ่ายทำหนัง Super 8 ของพวกเขา เด็กๆ กลุ่มนี้กลับกลายเป็นพยาน เห็นเหตุการณ์รถไฟพุ่งชนรถจนพังพินาศสันตะโร หลังจากเอาตัวแทบไม่รอด ไม่นานเด็กๆ กลุ่มนี้พบว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ
ตามติดมาด้วยการเกิดเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้ และการหายตัวไปอย่างผิดปกติของผู้คน ที่เริ่มเกิดขึ้นในเมืองนี้ และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น แจ็ค แลมบ์ (ไคล แชนด์เลอร์) พยายามที่จะเปิดเผยความจริง ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัว ยิ่งกว่าชาวเมืองคนใดจะจินตนาการได้
ดูหนังตัวอย่างเรื่องSuper 8 วิบัติลับมรณะซูเปอร์8

พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานการสร้างของแอมบลิน เอนเตอร์เทนเม้นต์/ แบ็ด โรบ็อท เรื่อง “Super 8” ซึ่งนำแสดงโดย ไคล แชนด์เลอร์, แอลล์ แฟนนิ่ง, โจล คอร์ทนี่ย์, แกเบรียล แบสโซ, โนอาห์ เอ็มเมอริช, รอน เอลดาร์ด, ไรลี่ย์ กริฟฟิธส์, ไรอัน ลี และแซ็ค มิลล์ส

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย เจเจ อับรามส์ ทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ สตีเว่น สปีลเบิร์ก, เจเจ อับรามส์ และไบรอัน เบิร์ก ภาพยนตร์เรื่องนี้ลุกขึ้นมาโลดแล่นมีชีวิตได้ด้วยฝีมือของทีมสร้างสรรค์หลังกล้อง ซึ่งรวมถึงผู้กำกับภาพลาร์รี่ ฟง, โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ มาร์ติน วีสท์, ทีมลำดับภาพ แมเรียนน์ แบรนดอน, เอซีอี และแมรี่ โจ มาร์กี้, เอซีอี, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ฮา เหงียน, ผู้แต่งดนตรีประกอบเจ้าของรางวัลออสการ์ ไมเคิล จิแอ็คชิโน่ และงานวิชวล เอฟเฟ็กต์เป็นฝีมือของอินดัสเตรียล ไลท์ แอนด์ เมจิค

SUPER 8 โปรเจคท์ซูเปอร์ยักษ์ของสองสุดยอดผู้สร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์กและ เจ.เจ อับราหม์ ดันสุดตัว งัดไอเดียเด็ด บทหนังเยี่ยม หวังสู้หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ เตรียมความตื่นเต้นสุดระทึกไว้รอผู้ชมทั่วโลก 9 มิถุนายนนี้

Super 8 (ซูเปอร์ เอท) โปรเจทค์หนังใหม่ล่าสุดที่เตรียมออกฉายในช่วงซัมเมอร์ มิถุนายนนี้ ซึ่งครั้งนี้ทางเจ เจ อบรามห์ ผู้กำกับมากฝีมือจาก Lost ได้ออกตัวว่า หนังเรื่องนี้มีอะไรดีๆมานำเสนอ และเขาไม่อยากให้หนังตกจากกระแสหนังในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และมีคู่แข่งเป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ใหญ่ๆมากมาย ทั้ง Thor, Captain America, Transformers 3 ซึ่งหนังเมกะบล็อกบัสเตอร์เหล่านี้จะมีทั้งของเล่น การ์ตูนภาพ ชุดเกราะเจ๋งๆ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆอยู่แล้ว

ทางสตีเว่น สปีลเบิร์กเอง ก็หนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เขาให้ไอเดียในการนำเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว และเพื่อนฝูงมาใช้ในหนังเรื่องนี้ โดยให้บรรยากาศของหนังออกไป ในแนวหนังที่สร้างความประทับใจมาแล้ว อย่าง E.T., Stand By me มาช่วยปูเรื่องให้กับหนังไซไฟทริลเลอร์ที่เกี่ยวกับเอเรีย 51 แบบ The X-file เรื่องนี้

รายการบล็อกของฉัน