“ป๋าเทพ” แค้น ทำหนังเสียดสี “เงินกู้” ทาบ “เร” แสดงนำ

“ป๋าเทพ” แค้น ทำหนังเสียดสี “เงินกู้” ทาบ “เร” แสดงนำ
ได้พล๊อตเรื่องมาจากเรื่องจริง กับคดีโดนฟ้องล้มละลาย “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ผุดไอเดียทำโปรเจ็กต์หนังใหม่ “ซามูไร” เตรียมเสนอค่าสหมงคลฟิล์ม ทาบพระเอก “เร แมคโดนัล” แสดงนำ

“สำหรับหนังเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ทำไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นแล้ว เรื่อง ซามูไร เกี่ยวกับที่โดนฟ้องล้มละลายก็เอาเรื่องไปผูกเป็นเรื่องเป็นราว เป็นเรื่องคนบ้าแต่งเป็นซามูไร ไล่ฟันชาวบ้าน”

เป็นหนังของสหมงคลฟิล์มรึเปล่า? “ไม่ครับ เป็นของเราเองอยู่ แต่ว่าจะเอาไปเสนอสหมงคลฟิล์มอยู่”

มีนักแสดงคนไหนร่วมเล่นบ้าง? “ก็มีหลายคนแต่ไม่ใช่ตลกทั้งหมด หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเป็นราวหน่อย มีป๋าแล้วก็พวกๆ เพื่อนตลกด้วย แล้วก็มีดาราหน้าใหม่ อาจจะเป็นนางเองปั้นใหม่ ส่วนพระเอกเนี่ยก็ยังดูก่อน อาจจะเป็นดาราดังสักคน”

หนังที่ป๋าจะทำชื่อเป็นทางการว่าอะไร? “ซามูไร เรื่องราวก็เหมือนที่พูดไป เป็นคนบ้าประสาทเสียแต่งซามูไร ไล่ฟันพวกเงินกู้ พวกธนาคารอะไรอย่างนี้ แต่มันไม่ใช่ตลกร้ายนะ มันแค่เป็นความคิดที่เราแค้นมาก แต่เราก็ไม่ได้ทำจริง ก็คือมันเป็นภาพความนึกคิดว่า ถ้ากูทำได้กูจะทำแบบนี้”

มีใครที่ “ป๋าเทพ” เล็งๆ ไว้บ้างไหม? “ไม่รู้นะ เห็นว่ามี แต่ไม่รู้จะจริงรึเปล่า คือต้อม(ยุทเลิศ) เขาก็บอกมาว่าอาจจะเป็น เร แมคโดนัล รึเปล่าไม่รู้นะ แต่อาจจะยังดูๆก่อน”

ผู้สื่อข่าวถามต่อเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าภาพยนตร์ที่ป๋าเทพทำกับผู้กำกับต้อม ยุทธเลิศ “หนังเค้านะเธอ” มีเนื้อหาคล้ายกับหนังที่ป๋าเทพแสดง“หม่ำ จกม๊ก” เรื่อง“โป๊ะแตก” ป๋าเทพเผยต่อว่า “คือการทำงานของป๋า ต้อมเขาจะไปถ่ายอีกทีเหมือนหนังซ้อนหนัง ไม่เหมือนเรื่องโป๊ะแตกเลย คือเขาจะไปถ่ายทำ การทำงานของป๋าอีกที ซึ่งป๋าก็ถามเขาว่ามันจะเอาไปทำเป็นหนังได้ไง เขาบอกว่าทำได้ ก็ยื่นยันว่าหนังไม่ซ้ำกันแน่นอน มันคนละแบบกัน หนังเค้านะเธอ เขามาถ่ายทำการทำงานของป๋าเฉยๆแล้วก็ทำเป็นหนัง”

ที่มาโดย movie.mthai.com


แท็ก: ซามูไร, ป๋าเทพ, ภาพยนตร์, เทพ โพธิ์งาม

รายการบล็อกของฉัน