ดูหนังตัวอย่างเรื่อง บ้านฉัน.. ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

ดูหนังตัวอย่างเรื่อง บ้านฉัน.. ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)
หนังเรื่องแรกของปี 2553 ของจีทีเอช บ้านฉัน.. ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ภาพยนตร์ แฟมิลี่ คอมเมดี้ น่ารัก อบอุ่น ประทับใจของเด็กชายวัยแตกสิว ที่จะสร้างความรัก ความเข้าใจ และเสียงหัวเราะในครอบครัว หลังจากปล่อยนู่น ปล่อยนี้ คราวนี้ก็ถึงที ปล่อยหนังตัวอย่างออกมา้บ้าง ชอบไม่ชอบ ลองดูกันครับ นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์, จตุรงค์ พลบูรณ์ (จตุรงค์ มกจ๊ก), อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, ขวัญจิต ศรีประจัญ, และขอแนะนำ น้องเฟม-ด.ช. ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ และ น้องจีน่า-ด.ญ. ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี กำกับโดยสองผู้กำกับ วิทยา ทองอยู่ยง (เก๋าเก๋า) และ เมษ ธราธร
ดูหนังตัวอย่างเรื่อง บ้านฉัน.. ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

ดูหนังตัวอย่างเรื่อง บ้านฉัน.. ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

ต๊อก เกิดมาในครอบครัวที่สืบทอดเสียงหัวเราะกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ วันที่ต๊อกเกิดพ่อถึงกับประกาศออกไมค์ว่า “เด็กคนนี้เกิดมาเพื่อที่จะ ปราบหม่ำ… คว่ำโก๊ะตี๋… ขยี้ถั่วแระ… แซะโหน่ง ชะชะช่า… ตามล่าเท่ง… แล้วมา เฉ่งจตุรงค์!!! “

เพราะความหวังของพ่อ คือการปั้นต๊อกให้กลายเป็นหัวหน้าคณะตลกคาเฟ่ที่ฮาที่สุดในประเทศไทย … โดยไม่ได้เฉลียวคิดเผื่อใจซักนิดเลยว่า… ทายาทของครอบครัวตลกจะเกิดมาเป็นเด็กฝืด!

ตั้งแต่เล็กจนโต ทุกครั้งที่ขึ้นเวที ต๊อกจะมีความสามารถในการสะกดคนดูให้เงียบกริบด้วยมุขสุดแป้ก แต่ถึงอย่างนั้น…ต๊อกก็ยังมุมานะที่จะเป็นตลกแบบพ่อให้จงได้ เพราะต๊อกกลัวว่า…พ่อจะไม่รัก ถ้าเขาไม่ตลก

หลังจากที่อดหลับอดนอนคิดมุขคาเฟ่อยู่หลายคืน ใบหน้าที่เคยเกลี้ยงเกลาของต๊อกในวัย 12 ขวบก็กลายเป็นสิวเป็นครั้งแรกในชีวิต

และที่คลินิกรักษาสิวชื่อดังของจังหวัดนั่นเอง ต๊อกก็ได้พบกับ “หมอน้ำแข็ง” คุณหมอสิวที่มีเสียงหัวเราะไพเราะที่สุดในโลก พลันที่หมอน้ำแข็งชมว่าต๊อกตลกดี ต๊อกก็ตกหลุมรักคุณหมอแสนสวย ใจดี ผู้มีอายุมากกว่าเขาถึงหนึ่งรอบในวินาทีนั้น!!!

นับแต่นั้นมา ต๊อกเพียรทำร้ายผิวหน้าตัวเองทุกวิถีทาง อาทิ กินช็อกโกแลตแทนข้าว ใช้ซันไลต์ล้างหน้า ให้หมาเลีย ฯลฯ เพื่อจะได้บากหน้าปุปะกลับไปให้คุณหมอลูบไล้ทุกอาทิตย์ เพราะต๊อกฝันไปถึงขั้นว่า ‘โตขึ้น’ เขาจะเป็นตลกที่มีเมียสวยที่สุดในลพบุรี

แต่ต๊อกก็เพิ่งได้มาล่วงรู้ว่า คุณหมอน้ำแข็งเองก็มีปัญหาหัวใจที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ

ถึงแม้ ตั๊กแตน ชลลดา จะบอกว่า “คนที่ไม่ใช่แฟน…ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้” แต่แฟนตัวปลอมอย่างต๊อกก็มุ่งมั่นจะปกป้องคุณหมอที่รักอย่างสุดความสามารถ …เพียงแต่ปัญหาของผู้ใหญ่บางครั้งก็ยากเกินกำลังสมองเด็กสิบสองขวบจะขบคิด งานนี้ ต๊อกจึงต้องอาศัยพ่ออีกแรง ในการช่วยเยียวยาหัวใจให้กับคุณหมอสิวคนสวยด้วยวิถีของตลกคาเฟ่ !!!

—————————————————–
ที่มา http://movie.mthai.com/trailer/53736.html


แท็ก: จีทีเอช, ทำไมต้องเป็นตลก, บอลเก๋าเก๋า, บ้านฉัน, บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้), พอลล่า, หนังครอบครัว, หนังตลก, หนังตัวอย่าง

รายการบล็อกของฉัน