ดูหนังใหม่เรื่อง บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)

ดูหนังใหม่เรื่อง บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)
วันที่เข้าฉาย2010-03-11
แนวหนังตลก
ผู้กำกับวิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร
นักแสดงพอลล่า เทย์เล่อร์, ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์, จตุรงค์ มกจ๊ก, อรอนงค์ ปัญญาวงค์, ขวัญจิต ศรีประจัญ, ณิชาพัชร์ จารุรัตนาวารี

ต๊อก เด็กชาย ประถม 6 เกิดมาในครอบครัวตลกคาเฟ่ ที่สืบทอดเสียงหัวเราะมาตั้งแต่บรรพบุรุษ บ้านนี้รับส่งมุข กันโดยสายเลือด ย่าปู ปูชง แม่ตบ พ่อตะลึงตึงโป๊ะ แต่ปัญหา คือ ต๊อก ทายาทของตระกูล ดันเกิดมา ฝืด อย่างแท้จริง

ดูหนังใหม่เรื่อง บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)

ที่มา http://movie.mthai.com/movie-profile/movie-fixture/52680.html
แท็ก: ขวัญจิต ศรีประจัญ, จตุรงค์ มกจ๊ก, ณิชาพัชร์ จารุรัตนาวารี, ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์, บ้านฉัน...ตะหลึ่งตึ่งโป๊ะ, บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้), พอลล่า เทย์เล่อร์, อรอนงค์ ปัญญาวงค์

รายการบล็อกของฉัน