ข้อมูลหนังใหม่เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว

“อั้ม-พัชราภา” เปิดซิงละอ่อน “เคน-ภูภูมิ”ใน “30 กำลังแจ๋ว” ได้ “คิง-สมจริง ”กำกับ
ปล่อยให้สื่อคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่า..หนังเรื่องล่าสุดของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ที่ตอนนี้คอนเฟิร์มชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า “30 กำลังแจ๋ว” แนว “โรแมนติก” ได้ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” กำกับ ล่าสุด...
ทางค่ายปล่อยภาพคู่พร้อมเบื้องหลังการทำงานกองถ่าย ออกมาคอนเฟิร์มให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มๆตาแล้วว่า ละอ่อนหนุ่มผู้โชคดีที่ได้ประกบ “อั้ม-พัชราภา” คือ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” หนุ่มเจ้าสเน่ห์แววตาอ้อน รวมถึงรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส แถมบอดี้สูงยาวกำลังดีทำให้ใครๆอยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่น เรียกว่า “ตรงเป๊ะ”ตามคาแรกเตอร์พระเอก ซึ่งตามบทต้องเป็นหนุ่มอายุน้อยกว่านางเอกที่ทางค่ายควานหาตัวกันมานาน จะว่าไปแล้วงานครั้งนี้ถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างครบสูตรของ “เคน” ก็ว่าได้

ซึ่งในเรื่องนี้ “ คิง-สมจริง” เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “หนังเรื่องนี้ได้ชื่อเป็นทางการแล้วว่า “ 30 กำลังแจ๋ว” ผมจะเล่าเรื่องความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผู้ชายคนนึงมาบอกเขาว่า “จากสถิติล่าสุดเท่าที่มีการสำรวจอายุขัยของคนเราพบว่าผู้ชายเสียชีวิตก่อนผู้หญิงประมาณ 7 ปี พี่เกิดก่อนผม 7 ปี ถ้าผมกับพี่แต่งงานกัน แล้วเป็นไปตามนั้นผมก็จะตายพร้อมๆกับพี่พอดี แหล่ะ ไม่ดีเหรอจะได้ไม่ต้องทิ้งให้อีกคนร้องไห้ไว้ข้างหลัง” ...ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ได้ฟังประโยคนี้แล้วคุณจะรู้สึกอย่างไรล่ะ

ผมว่ามันคงเป็นฟิลลิ่งแบบวี๊ด วิ้วว อมยิ้มแก้มตุ่ย ตาเป็นประกายวิ๊งๆ ด้วยความดีใจอะไรแบบนี้นะ ก็เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีหนุ่มอายุน้อยกว่า แถมน่ารักสุดๆมาชอบ ซึ่งก่อนที่ผู้หญิงคนนี้จะรู้ใจตัวเองเนี่ย มันต้องแบบ..มีบททดสอบที่ทั้งสนุก และอาจจะถึงขั้นน้ำตาร่วงเข้ามาในระหว่างทางนั้น ซึ่งบททดสอบที่เห็นชัดๆเลยก็คือความต่างของอายุ...ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผู้หญิงหลายๆคนเคยผ่านหรืออาจจะกำลังเจออยู่ก็ได้นะ”
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน