ดูหนังใหม่เรื่อง ไฟนอล5 โกงตายสุดขีด 3D สยองเต็มขั้น

ดูหนังใหม่เรื่อง ไฟนอล5 โกงตายสุดขีด 3D สยองเต็มขั้น
ไฟนอล เดสติเนชั่น หนังโกงความตายท้าให้ดู 3 มิติ เพื่อความสยดสยอง เลือดนอง เศษซากกระเด็นกระดอนทะลุจอ

Final Destination (ไฟนอล เดสติเนชั่น) หนังโกงความตายที่มีมาแล้ว 4 ภาค ล่าสุดกลับมาในภาค 5 กับชื่อไทยว่า 'โกงตายสุดขีด'
ทั้งยังโปรโมทว่าเป็นหนังที่ถ่ายทำด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติ หรือ 3D ตลอดทั้งเรื่อง เหมือนเป็นการท้าทายให้แฟนหนัง ลงทุนตีตั๋วดูรอบ 3D จะเสียวสยองยิ่งกว่า

เมื่อพิสูจน์คำท้า ด้วยการนั่งดูรอบ 3D ในโรงภาพยนตร์ จากสายตาผู้เขียนเองมีข้อสรุปว่า ได้อรรถรสของความสยดสยองมากขึ้น ดังนั้น คนที่เกลียดกลัวเลือดนอง ชิ้นส่วนร่างกายกระเด็นกระดอนเหวอะหวะ คงต้องเตรียมใจให้ดีก่อนดู เพราะภาคนี้ วอร์มสายตาอวดความเป็น 3D ให้เห็นเศษซากทะลุจอตั้งแต่ช่วงไตเติ้ล ก่อนจะเผยให้เห็นฉากใหญ่ของภาค อย่าง สะพานพังขาดกลาง ในช่วงแรกของเรื่องอีกเช่นกัน ตามด้วยการเล่าชะตากรรมที่จบ(ศพ)ไม่สวยไปเรื่อยๆ ทว่าภาคนี้ ดู 3D จะชวนสยองยิ่งกว่า

แม้เค้าโครงของเรื่องจะไม่หนีไปจากภาคก่อนๆ โดยต้องมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นและกลุ่มตัวละครหลักก็สามารถรอดชีวิตมาได้ ด้วยการเตือนของตัวละครเอกหลังเห็นภาพนิมิตปรากฏอยู่ในหัว ที่ถือเป็นคอนเซ็ปต์ของการโกงความตาย และแล้ว ความตายที่ไม่มีตัวตนก็จะค่อยๆ ตามล่าปลิดชีพผู้ที่หนีรอดด้วยรูปแบบการตายที่พยายามทำให้ดูเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ธรรมดา หรือตายโหง ตายโหดกว่านั้นเอง ซึ่งระหว่างนั้นคนดูยังได้ลุ้นในเหตุการณ์ไปด้วย เรียกว่าเป็นทั้งมุขเก่าที่ไม่เปลี่ยนแปลง และยังเป็นทั้งจุดขายที่แปลเปลี่ยนสถานการณ์ไปได้เรื่อยๆ ส่งให้ทีมผู้สร้างสามารถทำหนังเรื่องนี้ออกมาได้หลายภาค

อยากรู้คำตอบว่า ตัวละครภาคนี้จะสามารถโกงความตายได้สำเร็จหรือไม่ เป็นหน้าที่ของแฟนหนังไฟนอลฯ และขอย้ำว่าอย่าพลาดโบนัสท้ายเรื่องที่แม้จะเคยผ่านสายตามาแล้ว แต่เมื่อได้เห็นอีกครั้งในภาพ 3D จะรู้ว่าสยองเต็มขั้น
ดูหนังตัวอย่างเรื่อง ไฟนอล5 โกงตายสุดขีด 3D สยองเต็มขั้น Final Destination


ทีมเดลินิวส์ออนไลน์
deflying@gmail.com

รายการบล็อกของฉัน