ดูหนังตัวอย่างเรื่องBig Boy บิ๊กบอย


ดูหนังตัวอย่างเรื่องBig Boy บิ๊กบอย

เรื่องBig Boy บิ๊กบอยวันที่เข้าฉาย2010-04-08
แนวหนังหนังเต้น, ดราม่า
ผู้กำกับเรื่องBig Boy บิ๊กบอย มณฑล อารยางกูร
นักแสดงเรื่องBig Boy บิ๊กบอย เศรษฐา ศิระฉายา, อิรา รากแก่น , รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล
เรื่องย่อเรื่องBig Boy บิ๊กบอย
ป้ (โทนี่-อิรา รากแก่น) เด็กปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยมีชื่อทางตอนเหนือของประเทศ ที่ทั้งชีวิตที่ผ่านมา จะมีดีก็เรื่องเดียวคือเรื่องเรียนเก่ง แต่เรื่องกิจกรรมโชว์เจ๋ง หรืองานอดิเรกคูลๆ ทั้งหลายไม่เคยทำได้ ตอน ม.4 โป้อยากเป็นนักนักฟุตบอลตัวจี๊ดแต่ก็แห้ว ตอน ม.6 เทอมปลาย กระแดะตั้งวงดนตรีก็ห่วยและอีกมากมายหลายความพยายามที่ไม่น่าพูดถึง พอถึงเวลาอีกไม่กี่เดือนที่โป้จะต้องย้ายตามพ่อแม่ไปเปิดร้านอาหารไทยที่อเมริกา… โป้ดันมีความทะเยอทะยานครั้งใหม่ คือ การเต้นบีบอย เพราะแค่โป้ดันไปปิ๊งหญิงที่กรี๊ด!!! บีบอยเท่านั้นเองแหละ

ซึ่งบังเอิญเป็นช่วงเดียวกันกับที่ ปู่ปุณ (ต้อย-เศรษฐา ศิรฉายา) ปู่วัย 60 ปลายๆ ของโป้ที่อยู่กรุงเทพฯดันหลังเดาะเข้าโรงพยาบาล โป้จึงสบโอกาสในการจะมาฝึกฝนวิชาบีบอยที่กรุงเทพฯ โดยอ้างว่าขอลงมาดูแลปู่ คุณแม่ของโป้ก็ ใจดี๊ ใจดี ยอมให้โป้ลงมากรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่รู้สึกแปลกใจตะหงิดๆ ว่าโป้ที่เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับปู่ปุนมาตั้งแต่โป้เด็ก อยู่ดีๆ ทำไมวันหนึ่งเกิดอยากจะมาญาติดีกันได้

สุดท้ายโป้ก็มาถึงกรุงเทพฯจนได้ และโป้ก็ต้องพบปู่ปุนในในลุค ซ่า เท่ห์ เพลย์บอยสุดๆ แบบกระชากวัยจนโป้แทบจำไม่ได้ แต่ใช่ว่าปู่จะเปลี่ยนไปหมด นิสัยขี้เอาชนะและไม่ยอมคนยังมีอยู่เหมือนเดิม แถมยังมากขึ้นอีกด้วย ทำให้โป้กับปู่กัดกันตั้งแต่แรกเจอ สองปู่หลานกัดกันแข่งกันตามประสาคู่กัดที่ไม่ได้เจอกันนาน จนกระทั่งโป้เกือบลืมจุดมุ่งหมายที่มากรุงเทพฯ เค้าเริ่มออกหาสถานที่ที่มีเหล่าบีบอยมาชุมนุมกัน โดยมีปู่ติดสอยห้อยตามไปด้วยๆ ความสนใจ ปู่ปุนเคยวางแผนจะเข้าประกวดลีลาศระดับประเทศมาก่อน โดยมีคู่เต้นเป็นย่าของโป้เอง แต่ความที่ย่าดันมาท้องก่อนแต่ง ทำให้ปู่ต้องหยุดทุกอย่างเพื่อมาดูแลครอบครัว ซึ่งปู่ก็สามารถทำได้ดีซะด้วย ปู่กับย่าเลยสัญญากันเอาไว้ว่า ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะมาเต้น Amor Balie, Alegria Baile คู่กันอีกครั้ง แต่โชคชะตาก็กลั่นแกล้ง ย่าดันมาเสียชีวิตจากปู่ไปเสียก่อน ทำให้ตั้งแต่นั้นมาปู่ปุนไม่เคยกลับมาเต้นอีกเลย ทำให้โป้เริ่มเข้าใจในตัวปู่และรู้สึกดีกับปู่มากขึ้น เพราะถึงแม้ร่างกายของปู่จะแก่ แต่หัวใจของปู่ก็ยังหนุ่มอยู่เสมอ… และการที่ปู่เคี่ยวเข็ญโป้ให้บรรลุความฝัน โดยการแสดงออกด้วยการกระแนะกระแหน นั่นก็อาจเป็นเพราะว่าปู่มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวโป้ ซึ่งสามารถแก้ไขเรื่องที่ติดค้างในใจปู่ได้ก็เท่านั้น…


ที่มา http://movie.mthai.com/movie-profile/movie-fixture/54057.html
แท็ก: ต้อย, มณฑล อารยางกูร, รอย แมคคอย, รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล, อิรา รากแก่น, อ๊อฟ, ฺBig Boy, เพชร, เศรษฐา ศิรฉายา, โทนี่

รายการบล็อกของฉัน