ดูตัวอย่างหนังเรื่องI AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับ

ดูตัวอย่างหนังเรื่องI AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับหนังเรื่องI AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับวันที่เข้าฉาย2010-04-08
แนวหนังสารคดี
ผู้กำกับหนังเรื่องI AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับ ณิชภูมิ ชัยอนันต์
นักแสดงหนังเรื่องI AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับ อาทิตย์ อัสสรัตน์, ศักดิ์ชาย ดีนาน, วิทยา ทองอยู่ยง, คมกฤษ ตรีวิมล
หนังสารคดี I AM E DIRECTORTH หรือชื่อไทย “ฝันฉันคือผู้กำกับ” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 4 เด็กหนุ่ม กับ 5 ผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทยที่ร่วมกันถ่ายทอดความฝัน และประสบการณ์ที่มีอยู่ ออกมาในรูปแบบเรียลลิตี้สารคดีสุดมันส์ ซึ่งมีการฟาดฟันและปะทะฝีปากกันในเรื่องของความคิดของคนมีฝันกับคนทำจริง

ในหนังเรื่องนี้จะได้พบกับบุคคลที่มีประสบการณ์ในการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดัง ๆ หลายเรื่องมารวมกันถึง 5 ท่าน ได้แก่ อาทิตย์ อัสสรัตน์ (wonderful town), ศักดิ์ชาย ดีนาน (สบายดีหลวงพระบาง), ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (13 เกมสยอง , รักแห่งสยาม), วิทยา ทองอยู่ยง (แฟนฉัน , เก๋า เก๋า ) และ คมกฤษ ตรีวิมล (แฟนฉัน ,เพื่อนสนิท)

พวกเขาจะมาบอกเล่าประสบการณ์ในการสร้างหนังให้ได้ซักเรื่อง กว่าจะออกมาเป็นหนังดี ๆ นั้นต้องใช้อะไรมาเป็นองค์ประกอบบ้าง ทำยากง่ายยังไง ต้องพร้อมในด้านใดบ้าง พร้อมกับวัยรุ่นคนมีฝันอีก 4 คน ที่เคยทำหนังสั้นและอยากทำหนังใหญ่ซักครั้งในชีวิต

ได้แก่ “โจ” เด็ก ม.6 โรงเรียนทวีธาภิเศก, “เสือ” นักศึกษาสาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต, “เฟิร์ส” นักศึกษาเอกนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และ “บอย” เด็กจบใหม่จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี คลอง 6

“ความฝัน” ของพวกเขาจะเป็นจริงได้ไหม มันจะเป็นจริงได้อย่างไร และ “ทางเดิน” ทางไหนที่ “ผู้กำกับหนังใหญ่” จะชี้ทางให้พวกเขา ต้องมาร่วมกันค้นหาความหมายใน I AM THE DIRECTOR : ฝันฉันคือผู้กำกับ ภาพยนตร์สารคดีที่รอคอยการพิสูจน์ ! ท้าทุกสายตา ! ท้าทุกความฝัน ! ประชันกันทุกคารม !

ฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ลิโด้มัลติเพล็กซ์ วันเดียว รอบ 18.30 น. รอบเดียว

เฉพาะโรงภาพยนตร์สยามพารากอน


ที่มา mthai.com

แท็ก: I AM E DIRECTORTH, คมกฤษ ตรีวิมล, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, ฝันฉันคือผู้กำกับ, วิทยา ทองอยู่ยง, ศักดิ์ชาย ดีนาน, อาทิตย์ อัสสรัตน์

รายการบล็อกของฉัน