ดูหนังใหม่เรื่องThe Runaways

ดูหนังใหม่เรื่องThe Runawaysเรื่องThe Runawaysวันที่เข้าฉาย2010-04-08
แนวหนังดราม่า
ผู้กำกับเรื่องThe Runaways Floria Sigismondi
นักแสดงเรื่องThe Runaways คริสเตน สจ๊วต, ดาโกตา แฟนนิง
ปี 1975 ยุคที่คำว่า ดนตรีร๊อค เป็นเพียงโลกของผู้ชายเท่านั้น แต่ใครเล่าจะคิดว่า หน้าประวัติศาสตร์จะเปลี่ยนไป เมื่อกลุ่มนักดนตรีหญิงล้วน ที่แต่งตัวก๋ากั่น ได้รวมตัวกันมาเล่นดนตรีแนวหนักหน่วง แถมยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในช่วงเวลานั้น พวกเธอ รวมตัวกันภายใต้ชื่อวงว่า The Runaways โดยมี Cheri Currie เป็นนักร้องนำ และ Joan Jett เป็นมือกีต้าร์ของวง (ก่อนจะออกมาสร้างตำนาน ให้ตัวเอง ภายใต้ชื่อ Joan Jett and a Black Heart ที่มีเพลงดัง อย่าง I Hate myself for loving You)

เรื่อง ราวของสาวๆ และ วงร๊อค ในยุค 70 ความยิ่งใหญ่ และ ชื่อเสียง เหล่านั้นเป็นอย่างไร เราจะได้เห็นกัน ในภาพยนตร์เรื่อง The RunaWays โดยมี ดาโกต้า แฟนนิ่ง รับบทเป็น Cheri Currie และ คริสเตน สจ๊วต (นางเอก Twilight) รับบทเป็น Joan Jett

ชื่อคลิป : The Runaways หนังตัวอย่าง
รายละเอียด : ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากตำนานของวง The Runaways วงร็อคหญิงสุดฮิตที่โด่งดังในช่วงระหว่างปี 1975-1977 ซึ่งก่อตั้งโดยสาวๆในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งในขณะนั้นพวกเธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยสองนักร้องนำ โจน เจตต์ (คริสเตน สจ๊วต) และ เชอร์รี่ เคอร์รี่ (ดาโกต้า แฟนนิ่ง), มือกีตาร์ ลิต้า ฟอร์ด (สเก๊าต์ เทเลอร์-คอมป์ตัน) และสมาชิกที่เหลืออีกสองคนในวง ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์แห่งโลกดนตรี และทำให้พวกเธอกลายเป็นวงหญิงล้วนวงแรก ที่สามารถเข้าไปยืนหยัดอยู่ในโลกของวงดนตรีร็อคและทำให้หญิงสาวทั่วอเมริกา ลุกขึ้นมาใส่เสื้อยืดที่สกรีนคำว่า The Runaways

ที่มา mthai.com

แท็ก: Floria Sigismondi, The Runaways, คริสเตน สจ๊วต, ดาโกตา แฟนนิง

รายการบล็อกของฉัน