ดูหนังใหม่เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ

ดูหนังใหม่เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ
วันที่เข้าฉาย2011-01-06
แนวหนังตลก
ผู้กำกับพจน์ อานนท์
นักแสดงจตุรงค์ ม๊กจ๊ก,โก๊ะตี๋ อารามบอย, อ.ยิ่งศักดิ์,มดดำ- คชาภา

ดูหนังใหม่เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ
ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตก แหกกระเจิง) “เจ๊แต๋ว” (จตุรงค์ มกจ๊ก), “เจ๊มดดำ” (เอกชัย ศรีวิชัย), “เจ๊การ์ตูน” (อ. ยิ่งศักดิ์) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ “อุษามณี” (ตุ๊กกี้) ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ “แพนเค้ก” (โก๊ะตี๋) ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือให้ เจ๊ทั้งสาม ช่วยมาบริหาร maison la dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง

ภารกิจ ใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง

คำสั่งของ “แววสวาท” (อาภาพร นครสวรรค์) คนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ดขาด บวกกับภาพหนุ่มๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้กพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่ แววสวาท พยายามปกปิด

ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับ “แท่งทอง” (แทค ภรัณยู) หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน

ความ วุ่นวายแบบฮาๆ ยามที่สี่สาวพยายามหาวิธีเอาชนะใจแท่งทอง บวกกับความหลอนที่อดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงฮาในการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ ในหอ รับรองว่า “หอแต๋วแตก แหกชิมิ” จะมาชวนให้ทุกท่านฮากันสนั่นจนต้องหวั่นว่าจะตกเก้าอี้

รับประกันความฮาโดย “พจน์ อานนท์” พบกับทุกโรงภาพยนตร์ “6 มกราคม 2554″
ดูหนังใหม่เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ
ที่มา movie.mthai

รายการบล็อกของฉัน