หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ
“มาริโอ้-ชมพู่” ภาพหลุดๆ ฮาๆ จากกองถ่าย “สาระแนสิบล้อ”
เขียนโดย tyler, เมื่อ February 16, 2010 at 18:15, ในหมวด ข่าวหนัง, ข่าวหนังไทย. Bookmark the permalink. ติดตาม

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ
ครั้งที่แล้ว “สาระแนห้าวเป้ง” แนวแอบถ่าย ซึ่งถือว่าเป็นงานถนัดของทีมสาระแนเค้าหล่ะ แต่งานนี้ “สาระแนสิบล้อ” เป็นงานถ่ายทำหนังใหญ่แบบเต็มตัวของทีมสาระแน “วิลลี่-เปิ้ล-หอย-เป้ นฤบดี” เป็นครั้งแรก แถมยังได้หนุ่มฮอท มาริโอ้ กับสาวฮิต ชมพู่ อารยา ตกปากรับคำนำแสดง ไม่รู้ว่าคิดถูกคิดผิดนะ งานนี้

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ
แต่หลายสำนักลงความเห็นว่า “พลาด” เสียแล้ว มาลงเอยกับพวกนี้ แล้วยิ่งต้องทำงานด้วยกัน 24 ช.ม. งานนี้ต้องมีภาพหลุดๆ ฮาๆ ของดาราคู่ฮอตอย่างแน่นอน แหล่งข่าววงในยังระบุว่า แม้แต่ “เปิ้ล นาคร” ที่เป็นตัวตั้งตัวตีของโปรเจ็คต์ก็ยังไม่รอดเลย (รอชมเร็วๆนี้) ถ้าอย่างนั้น เราเลยขอไปสอบถาม มาริโอ้ และ ชมพู่เสียหน่อย ว่าร่วมงานกับทีมสาระแนแล้วเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมกับแอบเอาภาพสดสุดๆ บางส่วนจากกองถ่าย “สาระแนสิบล้อ” มาให้ดูกันว่า เกิดอะไรขึ้นกันจากกองถ่ายทำ เพราะสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลิกเซฟนะจ๊ะ

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ
มาริโอ้ : “ก็ถ่ายทำไปได้เยอะแล้วครับสำหรับสาระแนสิบล้อ ก็ไม่ได้เป็นหนังแอบถ่ายแล้วครับ แต่ป็นหนังตลกครับที่พี่เป้ผู้กำกับกับพี่เปิ้ลอยากให้เรียกว่าเป็นหนังตลกในแนว ABNORMAL COMEDY ตลกไม่ปกติครับ (เฮ้ย มีด้วยเหรอ)

ชมพู่ : “ไม่ปกติตรงที่ เป็นหนังที่ตลกที่คิดว่าแบบนี้ไม่มีใครทำ ตั้งแต่การรวมเอาคาแรคเตอร์ตัวละครที่ประหลาดๆ ไม่ปกติ หลายๆ ตัวละครที่เล่นโดยนักแสดงที่ไม่ธรรมดาเลยค่ะหลายๆ คนมาเล่นร่วมกันในบทที่ไม่รู้คิดได้ไง คือแค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว (หัวเราะ) แล้วทุกคนต้องมาในลุคส์แบบที่รับรองว่าไม่เคยเห็นกันมาก่อนอย่าง พี่วิลลี่-พี่เปิ้ล-พี่หอย-โก๊ะตี๋ โดยเฉพาะ พี่หอย กับโก๊ะตี๋ ให้เล่นเป็นฝาแฝดกัน”

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ
มาริโอ้ : “ครับพี่ๆ เขามีวิธีการทำงาน วิธีถ่ายทำที่ไม่ค่อยเหมือนใคร ทุกฉากทุกคิวที่ถ่ายต้องมีกล้องอย่างน้อยๆ 3 ตัว ทั้งๆ ที่หนังทั่วไปที่เราเห็นอาจถ่ายกันแค่ 1-2 ตัว”

ชมพู่ : “แล้วที่สำคัญพี่ๆ แต่ละคนชอบมีมุกแถม มุกสด โดยเฉพาะพี่เปิ้ล พี่วิลลี่ พี่หอย มีหมดเลย เดี๋ยวๆมาละ ยิ่งเวลาเขาอยู่ด้วยกัน เข้าฉากด้วยกัน บางทีรู้เลยว่าตั้งใจมาเลยนะ อย่างพี่เปิ้ลกะให้เราขำ วันแรกเขาพยายามไม่พูดกับชม กะว่าตอนเข้าฉากด้วยกันจะทำให้เราขำให้ได้ คือเขาทาฟันดำมา พอเข้าฉากปั๊บยิ้มปากกว้าง ตาหยี ยักไหล่ กะว่าเราต้องขำแน่ๆ”

หนุ่มโอ้ : “อย่างโอ้เองก็เจอ ตั้งแต่วันแรกเลยก็กับพี่เปิ้ลนี่แหละครับ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพี่เปิ้ลเขาจะแกล้งผม ตั้งแต่ฉากแรกวันแรกเหมือนกัน ก็ต้องยอมเลยครับอันไหนอัดไม่ได้ก็ขำก๊ากเลย ที่เห็นในเรื่องที่ขำส่วนใหญ่จะขำจริงครับ”

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ ชมพู่น่ารักเชียว ภาพนี้

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ ดูทะแม่ง ทะแม่งนะ

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ ท่าทางบ้าๆดีนะ หนังเรื่องนี้

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ

หนังเรื่องสาระแนสิบล้อ โอ้ นี่โอ้หลุดแล้วเหรอ ชมด้วย
ผลที่ได้เลยออกมาตามภาพ เป็นไงละพี่ชมกับน้องโอ้ ต่อให้หล่อสวยขั้นเทพ มาเจอ แก๊งค์สาระแนหยั่งงี้ก็ขำกระจายนะซิ
ขณะนี้ สาระแนสิบล้อยังเร่งถ่ายทำอยู่ เพื่อให้ทันฉาย 1 เมษายน 2553 นี้ จะอำจะแกล้งแค่ไหน รอชม แต่ยืนยันว่า งานนี้ ไม่ใช่แอบถ่ายแน่นอน ทีมงานก็ยังใหม่ซิง มีอะไรเซอร์ไพร์ซทั้งเรื่อง โย่ว!!

ที่มา www.mthai.com

แท็ก: กองถ่าย, ชมพู่, ตลก, ภาพหลุด, มาริโอ้, สหมงคลฟิล์ม, สาระแน, สาระแนสิบล้อ, หนังไทย, ฮา, เปิ้ล นาคร

รายการบล็อกของฉัน