ดูหนังใหม่เรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก(หนังตัวอย่าง)

ดูหนังใหม่เรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก(หนังตัวอย่าง)

ดูหนังใหม่เรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก(หนังตัวอย่าง)
วันที่เข้าฉาย2010-02-25
แนวหนังตลก
ผู้กำกับเรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก บำเรอ ผ่องอินทรีย์
นักแสดงเรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก บลูดาเบลส อุ๋ย เอ็ม โต้ง, แหม่ม วิชชุดา พินดัม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, ปลาคาฟ, โน้ต เชิญยิ้ม, แจ๊ค เชิญยิ้ม
เรื่องย่อเรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก

เรื่องราวของ “จีวร” (ไอซ์-วราภัทร เพชรสถิตย์) หนุ่มกำพร้าหน้าตาดี ที่หลายคน มักเข้าใจว่า ชื่อของเขานั้น เหมือนเกาหลี แต่อันที่จริงแล้วมันมีที่มาจากจีวรพระ ซึ่งพระที่เก็บเขามาเลี้ยงตั้งให้ ด้วยความที่เขาเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ทำให้มองดูว่าเป็นคนขาดๆ เกินๆ ในบางครั้ง

และเมื่ออายุเข้าสู่วัยเกณฑ์ทหาร จีวรก็ได้เข้าไปรับใช้ชาติ เขาได้มีกลุ่มเพื่อนทหารที่ผ่านการคัดเลือกรุ่นเดียวกันอย่าง “สำอาง” (อุ๋ย บูดาเบลส), “สุวิทย์” (โต้ง บูดาเบลส), “สมจริง” (เอ็ม บูดาเบลส) และ “ฟ้าแลบ” (แจ็ค เชิญยิ้ม) ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นคนที่มองโลกใน แง่ประหลาดๆ ทั้งนั้น แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกันได้ คือการมองโลกด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

เมื่อพวกเขาเข้ามาสู่ค่ายทหาร ทั้งหมดก็ได้พบกับคู่ปรับอย่าง “จ่าขม ลมโชย” (โน้ต เชิญยิ้ม) ซึ่งเป็นครูฝึกแสนเฮี้ยบและเด็ดขาด จึงมักมีเรื่องกันอยู่เสมอ และระหว่างฝึก จีวรก็ได้มีโอกาสพบเจอกับสาวน้อยคนหนึ่ง นามว่า “ยูริ” (แพรว-พิชญาภร สุวรรณวุฒิพิจัย) และกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอซึ่งบ้าคลั่งในวัฒนธรรมเกาหลีอย่างสุดๆ แต่ ยูริ กลับไม่ปลื้ม จีวร ซักเท่าไหร่ ทำให้จีวรต้องทำทุกอย่างเพื่อจะเอาชนะใจเธอ

เรื่องราวความรักมาพร้อมกับการฝึกฝนความอดทน กับการเป็นรั้วของชาติของจีวรและผองเพื่อน จะสนุกสนานครื้นเครงแค่ไหน ต้องรอติดตามชมใน “กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก”

————————————————————-
ดูหนังใหม่เรื่องกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก(หนังตัวอย่าง)


ที่มา www.mthai.com

แท็ก: ค่อม ชวนชื่น, บลูดาเบลส อุ๋ย เอ็ม โต้ง, ปลาคาฟ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ๊ค เชิญยิ้ม, แหม่ม วิชชุดา พินดัม, โน้ต เชิญยิ้ม

รายการบล็อกของฉัน