ดูหนังใหม่เรื่อง เราสองสามคน

ดูหนังใหม่เรื่อง เราสองสามคน วันที่เข้าฉาย2010-06-24
แนวหนังโร้ดมูฟวี่
ผู้กำกับเรื่อง เราสองสามคน เรียว
นักแสดงเรื่อง เราสองสามคน เจ มณฑล, ยิปโซ, น้องพลอย
เมื่อสุนทรีย์สาวหูตึงหลงรักหนุ่มออฟโรดที่ชื่อส้มฉุนในทริปคาราวานทัวร์ออฟโรดไปเวียดนาม…

ในระหว่างการเดินทางเธอได้ปะติดปะต่อเรื่องราวความรักของเธอกับ ส้มฉุนด้วยความเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง เพราะเครื่องช่วยฟังไม่ค่อยชัดนัก…

สุนทรีย์กลับพบว่าเต๋อเพื่อนสาวสายตาสั้นจอมเฟอะฟะ ที่ร่วมเดินทางมาพร้อมกันในครั้งนี้คือคนที่ส้มฉุนจีบ และทั้งสองแอบใจตรงกัน

“แต่ความรู้สึกของเต๋อล่ะ” เธอจะทำยังไงกับความรู้สึกของเธอ…ตัดสินใจปล่อยให้เพื่อนเจ็บ…เชื่อตามที่สุนทรีย์บอกว่าเธอคือคนที่ ส้มฉุนจีบในยามที่เธอมองเห็นชัดบ้างไม่ชัดบ้าง หรือ ทำเป็นหูดับแล้วเดินจากไป

ภาพยนตร์เรื่อง “เรา สองสาม คน” เป็นภาพยนตร์การเดินทางด้วยรถออฟโรด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดการเดินทาง 29 วัน ที่ยาวนานผ่านแดนระหว่าง 3 ประเทศ (ไทย>ลาว>เวียดนาม) กับระยะทางที่ยาวไกลถึง 4,000 กิโลเมตรในเส้นทางอินโดจีนหมายเลข 9 ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับส้มฉุนเลย แต่..เขา ไม่รู้หรอกว่าอุปสรรคที่แท้จริงของการเดินทางครั้งนี้ของส้มฉุน คือ..เสน่ห์ของสาวคนพิเศษที่ร่วมเดินทางในครั้งนี้ต่างหาก…
ดูหนังใหม่เรื่อง เราสองสามคน


เรื่อง เราสองสามคน


เรื่อง เราสองสามคน


เรื่อง เราสองสามคน
ที่มา http://movie.mthai.com/movie-profile/movie-fixture/53529.html

รายการบล็อกของฉัน