ดูหนังใหม่เรื่องSex and the City 2

ดูหนังใหม่เรื่องSex and the City 2 วันที่เข้าฉาย2010-06-03
แนวหนังโรแมนติค, ตลก
ผู้กำกับเรื่องSex and the City 2 ไมเคิล แพทริค คิง
นักแสดงเรื่องSex and the City 2 ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, คิม แคทรอล, คริสติน เดวิส, ซินเธีย นิกสัน
เรื่องSex and the City 2
ความสนุกสนาน, แฟชั่น, มิตรภาพ : Sex and the City 2 นำทุกๆสิ่งกลับมาให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งและมากกว่าที่เคย แครี่ (ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์), ซาแมนธา (คิม แคทรอล), ชาร์ลอต (คริสติน เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเธีย นิกสัน) กับบิ๊กแอปเปิลอีกหนึ่งคำโต และยิ่งไปกว่านั้น ยังเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและความรักที่แสนยุ่งเหยิงในภาคต่อที่เต็มไปด้วย ประกายแวววาว

จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตลูกผู้หญิงหลังจาก พูดว่า “รับค่ะ” ตอนแต่งงาน ชีวิตคือทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดหวัง เป็นสิ่งซึ่งสาว ๆ ใฝ่ฝันหา แต่นั่นคงไม่ใช่ในแบบ Sex and the City ถ้าชีวิตต้องปราศจากเรื่องราวน่าประหลาดใจ แล้วก็ถึงคราวที่สาว ๆ ต้องผจญภัย กับความน่าตื่นเต้นและเร้าใจของโลกภายนอกซึ่งส่งพวกเธอจากนิวยอร์ก ไปสู่ที่สุดหรู เริ่ด และมีชีวิตชีวาหลายแห่งบนโลก ที่ที่ปาร์ตี้ไม่มีวันเลิกราและมีสิ่งชวนค้นหาในทุกซอกมุม มันเป็นการหลบหนีซึ่งเหมาะเจาะสำหรับเพื่อนทั้งสี่ที่กำลังค้นหาตัวเอง-และ ต่อสู้กับ-กฎเดิม ๆ ในชีวิตแต่งงาน ความเป็นแม่ และอีกมาก ในที่สุดแล้ว บางทีเราเองคงต้องหาโอกาสหนีไปกับพวกสาว ๆ

ไมเคิล แพทริค คิง กำกับฯ การแสดงเรื่อง Sex and the City 2 จากบทภาพยนตร์ของเขาเองที่อิงจากซีรีส์โทรทัศน์ซึ่งสร้างสรรค์โดย ดาร์เรน สตาร์ จากตัวละครในหนังสือโดยแคนเดซ บุชเนล ภาพยนตร์นำแสดงโดย ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, คิม แคทรอล, คริสติน เดวิส และซินเธีย นิกสัน กับจอห์น คอร์เบต และคริส นอธ ร่วมแสดงโดย เดวิด ไอเคนเบิร์ก, อีแวน แฮนด์เลอร์, เจสัน ลูอิส, วิลลี่ การ์สัน และมาริโอ แคนโทน คิงยังอำนวยการสร้างภาพยนตร์ร่วมกับ ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, ดาร์เรน สตาร์ และ จอห์น เมลฟี อำนวยการบริหารโดย โทบี้ เอมเมอริค, ริชาร์ด เบรเนอร์ และมาร์คัส วิสซิดี้

ทีมงานเบื้องหลังได้แก่ บรรดามือเก่าของเรื่อง Sex and the City อย่างผู้กำกับภาพ จอห์น โทมัส, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ เจเรมี คอนเวย์, ผู้ลำดับภาพ ไมเคิล เบเรนโบม, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แพทริเซีย ฟิลด์ส และผู้ประพันธ์เพลง แอรอน ซิคแมน

นิวไลน์ ซิเนม่า ภูมิใจเสนอร่วมกับ โฮม บ็อกซ์ ออฟฟิศ ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส ผลงานภาพยนตร์ของดาร์เรน สตาร์ ภาพยนตร์โดย ไมเคิล แพทริค คิง Sex and the City 2 มีกำหนดออกฉายทั่วโลกเริ่มต้นวันที่ 27 พฤษภาคม 2010 โดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ที่มาhttp://movie.mthai.com/movie-profile/movie-fixture/53144.html
แท็ก: Sex and The City 2, คริสติน เดวิส, คิม แคทรอล, ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, ซินเธีย นิกสัน, นิวไลน์ ซิเนม่า, โฮม บ็อกซ์ ออฟฟิศ, ไมเคิล แพทริค คิง

รายการบล็อกของฉัน